วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

วิธีการทำQRcode


การทำงานกลุ่ม Gift on the moon
ในการทำงานนั้นเราต้องสร้าง page กลุ่มของเราเพื่อนำเสนอผลงานซึ่งกลุ่มของเรานั้นคือ miracle
ในการนำเสนอนั้นเราต้องสร้าง page กลุ่มและQRcode ของกลุ่ม เราสามารถทำ QR code
โดยดาวโหลดแอปจาก chome wed store


ภาพที่ 1 แสดงถึงวิธีการทำ  QR code
ที่มา นางสาวพันธกานต์ ตั้งวศินธรรม

หลังจากดาวโหลดแล้วเราก็เข้าโปรแกรมการทำQRcodeแล้วเราก็เอา ลายละเอียดที่ต้องการลงไปใส่ในช่องข้อมูลโดยการใส่ข้อมูลจะมีให้เลือกหลายแบบแล้วแต่เราจะเลือกทำ จากนั้นก็กดตกลงแล้วจะขึ้นQRcodeของเราที่เราใส่ลายละเอียดไว้ เราสามารถ save QRcode เป็นไฟร์รูปภาพได้และสามารถเลือกขนาดได้ด้วย

ภาพที่ 2 ภาพ QRcode ของกลุ่ม  miracle
ที่มาพันธกานต์ ตั้งวศินธรรม






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น