วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ทดลองทำแบบสอบถาม


ลองหัดทำแบบสอบถามในการทำใช้เว็บ

http://www.surveycan.com/


ภาพที่ 1 แสดงหน้าต่างของเว็บ http://www.surveycan.com/
ที่มานางสาว พันธกานต์ ตั้งวศินธรรม




ภาพที่ 2 แสดงหน้าต่างในการสมัครสมาชิกเว็บ
ที่มานางสาว พันธกานต์ ตั้งวศินธรรม

จากนั้นก็มาเริ่มสมัครกันได้เลย โดยใช้ E-mail สมัครง่ายมากๆ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆในการสมัครค่ะ



ภาพที่ 3 แสดงหน้าต่างเค้าระบบเพื่อทำการทำแบบสอบถาม
ที่มานางสาว พันธกานต์ ตั้งวศินธรรม

จากนั้นจะมีหน้าต่างมาเพื่อให้เราทำแบบทดสอบจะมีรูปแบบของแบบสอบถามมาให้เราได้เลือกเมื่อเราเลือกเสร็จแล้วก็มาตั้งคำถาม





ภาพที่ 4 แสดงวิธีการทำแบบสอบถาม
ที่มานางสาว พันธกานต์ ตั้งวศินธรรม



ในแทบเมนูแก้ไขจะมีไอคอนเพื่อเป็นคำสั่งในการใช้งานเราสามารถที่จะเปลี่ยนคำถามได้ เมื่อเราตั้งคำถามเสร็จแล้ว



ภาพที่ 5 แสดงวิธีการทำแบบสอบถาม
ที่มานางสาว พันธกานต์ ตั้งวศินธรรม



จะมีแทบเมนูขึ้นมาก็ไปที่ปรับแต่งรูปแบบ เราสามารถตกแต่งแบบทดสอบของเราได้
ทางด้านซ้ายมือให้เราเลือก


ภาพที่ 6 แสดงวิธีการทำแบบสอบถาม
ที่มานางสาว พันธกานต์ ตั้งวศินธรรม


เมื่อเราตกแต่งแบบสอบถามเสร็จแล้วเราสามารถทำการบันทึกได้เลย



ภาพที่ 7 แสดงวิธีการทำแบบสอบถาม
ที่มานางสาว พันธกานต์ ตั้งวศินธรรม


จากนั้นจะขึ้นตั้งเงือนไขของแบบสอบถามขึ้นมาให้เราเลือกได้ตามใจได้เลยค่ะ


ภาพที่ 8 แสดงวิธีการทำแบบสอบถาม
ที่มานางสาว พันธกานต์ ตั้งวศินธรรม


จากนั้นจะขึ้นหน้าลิงค์แบบทดสอบของเรา เพื่อที่เราจะนำลิงค์นั้นไปใช้ในงานต่างๆได้


ภาพที่ 9 แสดงวิธีการทำแบบสอบถาม
ที่มานางสาว พันธกานต์ ตั้งวศินธรรม


เพื่อนๆ สามารถดูสรุปของแบบสอบถามได้ด้วยนะค่ะ เค้าลองทำเพื่อนๆที่เข้ามาเยี่ยม blog

ก็ลองตอบแบบสอยถามของพั้นได้นะค่ะได้ที่นี่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น