วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วันงาน Gift on the moon 11/2/2556

ภาพแสดงการจัดร้านวันแรกของงาน Gift on the moon 
ที่มาโดย นางสาว พันธกานต์ ตั้งวศินธรรม

               ในวันที่ 11/2/2556 เราได้ทำการจัดร้านให้ดูผลงานที่เราได้จัดทำกันขึ้นการจักร้านมีป้ายด้านหลังซึ่งบอกถึงลายละเอียดของร้านว่ารับพิมพ์ลายลงแก้วและเครส สินค้าหลักคือแก้วพิมพ์ลายที่เราสามารถเลือกลายได้ตามใจชอบ และเครสโทรศัพท์ Iphon

ภาพแสดงการจัดร้านวันแรกของงาน Gift on the moon 
ที่มาโดย นางสาว พันธกานต์ ตั้งวศินธรรม


               แก้วน้ำในวันแรกนั้นมีลูกค้าสั่งสินค้าจากร้านเราไป 3 ท่าน ส่วนใหญสั่งทำลายหน้าการ์ตูนล้อเลียนที่มำจากโปรแกรมใน Iphon  แล้วใส่ font ของพวกเราลงไปในงานพิมพืลายแก้วนี้ด้วย


ภาพแสดงการจัดร้านวันแรกของงาน Gift on the moon 
ที่มาโดย นางสาว พันธกานต์ ตั้งวศินธรรม

           

ในงานเราจะทำการจัดว่างบอร์ดว่าสินค้าที่ทำมานี้มีอุปกรณ์และขั้นตอนการทำอย่างไร ลูกค้าส่วนใหญ่จะทำการติดต่อสั่งทำแก้วของทางร้านได้โดยผ่านทาง Facebook 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น